ANG BAGONG YEARBOOK

HELLO MGA KLASMEYTS, BAGO MAKICHIKA EH SIGN MUNA DITO!!!JUST SCROLL DOWN FOR THE CHATBOX for some chikahan & MUSIC PLAYLIST for senti songs nung hischool

Thursday, November 22, 2007

FRIENDS COMICS: Greet Your Friends (November 1991)


Napansin ko lang... walang kamatayan ang pagbati ng mga tao kay kasamang jolet. Mukhang tribute sa kanya ang mga issues ng Friends para sa Nobyembre :) Kaso mukha ring busy si parekoy, wala pa tayong naririnig sa kanya. Paramdam ka naman, oi!
May dalawang entry si Eric dito. Yung dalawang magka opposite na corner. B CIRE yung codename nya... na katunog ng BIZAARE... na ingles ng KAKAIBA... yun yung tatlong codes nya... Nakuha ko yung pattern ha!! I hope okay ka kung saan ka man naroroon...
At Maline, tama ba namang pati tuta batiin sa Friends Comics?!! Hahaha!! May pagka autistic ka rin noon noh?! Hehehe! Saan na kaya yung tuta mo na yun? Aso na ba siya ngayon...

4 comments:

malinesky said...

hay naku bobot, natatawa nga ako.hehe, napansin mo din? autistic na ko nung araw kaya eto schizo na!hehe. ewan ko ba kung ano mga sinusulat ko. ung nov.90 greeting meron naman ako sinulat dun na kelly and love. hehe, still puzzled kung tungkol san un.Wla naman ako love nung hischoo.bwehehe.

Nwei, pansin ko nga din ha puro tribute ke lojet!ntabunan ang ibang nov. celebrators!hehe.

Chiqui said...

handwriting ba ni onel yun? parang masyadong maganda.

Nelson said...

kung anu ano nga pinagsususulat mo nun, maline. pero in fairness, malaman naman yung mga blog mo ngayon...

ay chix hindi ko rin alam kung si onel sumulat nun... baka kasi may nagpanggap... hehe!

Nelson said...

kung anu ano nga pinagsususulat mo nun, maline. pero in fairness, malaman naman yung mga blog mo ngayon...

ay chix hindi ko rin alam kung si onel sumulat nun... baka kasi may nagpanggap... hehe!