ANG BAGONG YEARBOOK

HELLO MGA KLASMEYTS, BAGO MAKICHIKA EH SIGN MUNA DITO!!!JUST SCROLL DOWN FOR THE CHATBOX for some chikahan & MUSIC PLAYLIST for senti songs nung hischool

Tuesday, November 13, 2007

FRIENDS COMICS: Emmaline's Scratch



Hello po ulet sa lahat! Eto naman po ang page ng mahal nating si Maline, entitled EMMALINE's SCRATCH. This page po was scanned from the January 28, 1990 issue. Mga kinse anyos po tayo ng panahong yan... hehe...

Si Maline po ay isa sa mga hinahangaan ko pagdating sa pagdrowing kasi napakahusay talaga niyan.

Cheers!

1 comment:

malinesky said...

jos ke, naalala ko ang aking mga drowings!salamat nelson ha, naibabalik ang remember ko ang dati kong passion! hayyy,sige, forgiven ka na kahit ang nilagay mo nung high school na pangalan ng tatay ko eh andres bonifacio!

salamat talaga! tsaka dun sa comment sa blog ko.hehe.thanks!